selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, september 23, 2004

Hæbbs, ég bara verð að monta mig smá, ligg semsagt núna upp í rúmi og blogga, ætti reyndar að vera farin að sofa, var að koma af síðustu næturvakinni minni, já ég veit, er búin að segja þetta áður, en núna er þetta í alvöru, á bara 4 vaktir eftir, vá get ekki beðið.
En ég er semsagt búin að kaupa mér tölvu, massa fín, reyndar auðvita, er eithvað klikk með hana, en auðvita, ég á hana. Það er ekki við öðru að búast, ég get ekki ætlast til þess að kaupa tölvu og að það sé ekkert að henni. ekki ég nei. Svona er þetta bara, ég og tölvur eigum ekki samann. Var reyndar mjög ánægð með hana í nótt, var að horfa á Sound of music. massa fjör.
En jæja best að fara að reyna að sofa smá, því miður er reyndar verið að gera við svalirnar, pabbi hennar Maríu mákonu er hér að múra. Vona að mér takist að sofna.
en hafið það gott.
Kveðja Þóra
ps. ekki rigning, svo það er enginn líklykt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger