selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, ágúst 12, 2004

Jey ég er að fara á morgunn í Landmannalaugar, hlakka mikið til. Það verður sko þokkalega legið í lauginni og spjallað. María ætlar að sækja mig svona upp úr eitt og við brunum þá til Helga og þeirra allra, hlakka svo til að hitta Guðnýju, Nínu og Smára og alla. JEY !!!!!
Eitt sem er soldið leiðinlegt, það er Heimilistóna ball á laugardagskvöldið, en maður verður að velja og hafna, og ég hef ekki farið LENGI upp í Landmannalaugar, reyndar hef ég ekki farið á Heimilistóna ball, var síðast þegar stelpurnar fóru held ég bara að vinna upp í Landmannalaugum. En það kemur annað ball á edtir þessu. Það verður ekki önnur helgi með Maríu og Helga þar sem þau eru ekki gift :)
en ætla að fara að flat maga á svölunum.
Kv Þóra næturvaktari.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger