selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, nóvember 18, 2004

Hahahaha, ég er snillingur, var að sækja frænda minn upp á spítala í morgun, og þurfti að taka lyftu upp á 6 hæð. Þegar ég kem þá er sjúkrabíll að leggja upp að og koma með sjúkling, nema hvað að þeir voru að fara í lyftuna eins og ég, svo ég ætlaði nú bara að leifa þeim að fara einum, nema að þeir sögðu nú að það væri nó pláss svo ég fer með, svo er ýtt á hnapp 6 og 7. Og við förum upp. Ég er eithvað í mínum eigin heimi því þegar við stoppum á 6 hæðinni segir annar sjúkraflutnings gaurinn, " sex" og ég segi " já ég"
Svo bara eithvað HA!! svo veinum við úr hlátri.
já það er stundum fínt að vera utan við sig, verst bara að það var sjúklingur í rúminu. hehehe

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger