selavi

Jábbs, svona er lífið

laugardagur, nóvember 20, 2004

Bridget jones the Edge of reason, er snilld, hélt ég myndi reyja úr hlátri, mæli sko þokkalega með henni.
Svo var farið á kaffihús, massa fínt fórum á ölstofuna og þar vori fulllllllllt af myndó guttum, Guðmundur Steingrímsson sem er massa sætur og ég sakkna þankanna hanns í fréttablaðinu mikið, svo var Villi Naglbítur sem er líka massa sætur og svo var Dagur B Eggertsson sem hefði getað orðið borgarstjóri en hann var of ungur. Sela vi. En allavega nó af útsýni svo var reyndar massa fyndið, jónar Hvanberg var þarna og ég hitt i hann í Þórsmörk fyrir MÖRGUM árum og hann er lúði :)
En ég er að fara að vinna og þarf því að fara að sofa.
Hafið það gott.
Kv Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger