selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, janúar 20, 2005

Er að fara í fyrsta tímann minn á öninni. Er reyndar búin að vera að læra lengi, ritgerð maður ritgerð.

En Alias í kvöld, það er gamann

svo er föstudagurinn rosalegur, þetta er það sem mig langar að gera, sjáum hvort ég nái öllu.

Morgun:

Tími, læra skóli

Hádegi: Matur

Eftir hádegi:

13:00 Hótel Borg, Umhverfissinnar að skoða hugsanlegar virkjunarleiðir.

21:00 Staffa partý Sæbrautar og þar sem ég taldist til starfsmanna þar á síðasta ári fæ ég að vera með, gamann gamann :)

21:00 Ungir vinstri grænir að djamma

21:00 Kúbu krakkar að djamma.

Palnið er að reyna að ná þessu öllu. Sjáum hvernig það gengur, allavega byrja ég á því að hitta Sæbrautar gengið, það verður gaman :)

Laugardagur: Hjálpa Nonna og Bryndísi að flytja.

Svo bara vonandi eithvað úti og kanski læra smá, him.... neeee kanski ekki.

Allavega örugglega fín helgi fram undan.....

Og ég get núna bara farið að rölta í skólann, reyndar kanski soldið snemma í því, en þá fer ég bara hægt, það er fínt að rölta og hlusta á MUSE !!! ( Reyndar örugglega massa megnun á mikklubrautinni ) JAKKKKKK !!!!!!!


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger