selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, febrúar 09, 2005

Já him..... dagurinn í dag var kanski ekkert mikið skárri, dísus maður, hvað er í gangi. Skil þetta barasta ekki. Í morgun fór ég upp í efstaleiti og hitti þar nokkra starfsmenn, nema hvað að þar hitti ég konur sem ég þekki ekki neitt og þær gerðu ráð fyrir því að ég væri að klára menntaskóla og ætlaði að fara til AFríku á eginvegum og bjarga heiminum. Og já him... ekki alveg planið. Og svo var margt meira sagt sem skiptir ekki máli núna.
Síðan ætlaði ég að læra en var svo pirruð yfir þessum blessuðu kellingum að mér tókst nú ekkert allt of vel að einbeita mér, ekki gott :(
nei þetta er ekki búið enn, fór að sprikkla til að hressa mig við, jebbs, gekk bara vel, nema að þegar ég ætla að fara á laugarveginn og hringja í fleiri Þórsmerkur krakka þá fara rúðuþurkurnar ekkert í gang og það SNJÓAÐI úti. það var sko massa snjókoma, hvað á ég að gera, ég kann ekkert að gera við svona. ohhhh!!!!
Hringi í pabba, hann segir mér að fara á bensínstöð og ég geri það, keyri eins og ég veit ekki hvað, því ég sé ekki neitt. Jabbs, nei þá er ekkert að öryggjunum, eithvað sem þeir geta ekki gert við þarna, verð að fara á verkstæði, FOKKING GRATE og ég sem átti eftir að fara á laugarveginn, til Gunnhildar, og svo seinn að hitta stelpurnar. Fékk mömmu til að keyra mig í bæinn, eftir að hafa keyrt heim á 20 eða eithvað álíka, blótandi öllu til sand og ösku. Er núna á laugarveginum búin að hringja allt of mikið nenni varla að rölta á kaffihús, ætti eginlega að rölta heim undir sæng og vera þar og vakkna svo á morgun á góðum degi.
Himmm.... laganefndarfundur á morgunn, sjáum til, ætla að verða pollýanna á morgunn á þessum laganefndarfundi, þýðir víst lítið annað. blóta bara smá.
FOKK!!!!
SHITT!!!!!!!!!!!!
ANSKOTANNS!!!!!!!!!
DJÖFULSINS!!!!!!!!!
HELVÍTIS !!!!!!!
Og svo bara brosa og já....... :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger