selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, mars 25, 2005

Árshátíð

Já ég fór á árshátíð á miðvikudaginn. Fyrr um dagin fór ég til að kaupa mér föt, já alltaf jafn snemma í því, endaði reyndar á því að kaupa mér mjög fínan kjól var alveg sátt við hann. Fór svo í klippingu til hennar Steinunnar snillings og hún gerði roslega mulan ruge greiðslu í mig, sem var frábær. Svo hittumst við stelpurnar og klæddum okkur og máluðum og svona, reyndar soldið seint, en það er orðin hef sem er kanski reyndar ekkert skemileg að við komum alltaf síðastar :)
Fengum rosa góðan mat, og þetta var mjög gaman, kanski heldur í fáir, en góðment. Öskubuska stendur alltaf fyrir sínu, enda mjög góðir leikara núna, segi nú ekki annað. Svo voru að sjálfsögðu hinar árlegu kostningar, ég vann daðrari ársins ásamt Bigga, satt best að segja kom það STÓRLEGA á óvart, superflört hefur greinilega haft mikið að segja ;) Svo bors ársins, já mitt fallega bros ;)
Svo var bara dansa, daðrað, og spjallað. Þetta var rosaleg gaman, "Ó"væntur gestur mætti og það var mjög gaman ;)
Kvöldið endaði svo heima hjá Árna bróður ásamt Maríu, Stebba og Dóra frænda.
Takk fyrir mjög skemtilegt kvöld.
Kv Þóra :)
ps. þetta var kvöld kjaftasagnanna :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger