selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, mars 22, 2005

Smá stress í gangi svona

Jebbs, ég er að fara að hitta Bs kennarann minn, og við ætlum að fara yfir þetta sem ég er komin með og svona hvert framhaldið verður. Held samt að þetta sé svona þokkalega í key, vantar reyndar betri tenginu við landfræðina, jábbs, er búin að vera of mikið í mannfræðinni að ég gleymi alveg þessari Landfræði. En fékk góða ábendinu um daginn svo það er gott.
Annars hef ég verið að hugsa svo mikið um þennan fund í dag að ég var næstum búin að kveikja í húsinu, var að hita mér núðlur og kveikti á viltausri hellu, og á hellunni sem ég kveikti á var pannan, og ég áttaði mig ekki lengi á því afhverju núðlurnar væru svona lengi að hitna, þar til lyktin fór að vera all ískiggileg. Þá var pannan orðin rauð og mér dauð brá. En reddaði þessu, thank god.
Svo er maður alltaf að hugsa um sumarið, hvar á ég að vinna, get hugsanlega fengið FÍ, en samt, svo er maður með umsóknir á nokkrum öðrum stöðum, sem verður bara að koma í ljós. Held meira að sega að ég sé búin að sækja um hjá Ultima Thule, var bara að muna það núna. En á ekki að vera að hugsa um sumarið núna, heldur blessaða ritgerðina. Verð að klára þetta mar.
Hilla: ég veit ekkert hvað er að linkunum, þeir eru þarna niðri einhverstaðar, veit ekki afhverju, kann ekki að laga það.
En annars, Fanný takk fyrir mig þann 20, og til hamingju með dagin, Hilla góða ferð á morgun og skemtun.
Kv Þóra :)

1 Comments:

At 9:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

óó, þetta geriðs líka hjá Önnu í kórnum um dagin með linkna, kannski getur hún hjálpað þér að laga það!
Hilla

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger