selavi

Jábbs, svona er lífið

laugardagur, mars 26, 2005

Til hamingju með daginn Nonni

Jábbs, Nonni vinurminn á afmæli í dag, hann er orðin gamall ;) hehehe Nei nei ekkert svo. Þar sem ég verð svona gömul eftir 5 ár, en það er enn langt í það, him.... hvað ætli ég egi eftir að vera að gera eftir 5 ár. Það er stór spurning sem ég get ekki svarað, en get alveg látið mig dreyma, ég verð annað hvort að klára mastersnámið mitt eða ný búin og farin að vinna einhverstaðar þar sem mentun mín nýtist ;) Ég verð svona 10 kílóum léttari og með ljósara hár, því þar sem ég verð að læra verður meiri sól en er hér, svo hárið er aflitað vegna sólar. Svo mun ég halda fyrirlestur um það sem ég er að gera hjá félagi Landfræðinga og eins upp í Efstaleiti, því þeim finst að þau egi hlut í mér, sem er að vissu leiti alveg rétt.
Ég mun fara í matarboð á fimtudögum til Bínanna, þar sem við höldum enn í að heiðra fimtudaga og hlustum á Bítlana á disk.
En samt ég ætla ekki að vera að vinna hér, svo ég verð ekkert að halda fyrirlestra bara þegar ég kem heim í jólafríi og svona ;) hehehehe
Jábbs, það er stuttu í 5 ár. en samt nokkuð langt. Gaman af þessu.
En hafið það rosa gott á morgun, ég fer til ömmu þar sem familien mun borða saman. Ætli þetta verði ekki síðastakvöldmáltíðin á Álftanesinu þar sem amma er að fara að flytja. Ég myn nú sakkna hússins þeirra mikið, merkilegt, mig langar bara að kaupa það þegar ég verð ríkt, vonandi verð ég einhvertíma rík svo ég geti keypt það. en Árni er byrjaður aftur í sjónvarpinu, búin að fá á sig eitt sjálfsmark :( ekki gott, en hann er nú búin að standa sig vel blessaður. Good luck Árni Grautur.
Hafið það gott.
Kv þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger