selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, apríl 28, 2005

Ái!!!!!!!!!! en samt AAAAAHHHH!!!!

Við María voru hörku duglegar, röltum heim til Fannýar, ég veit ég veit hún á heima rétta hjá H-skólanum, en við löbbuðum ekki þá leið, við löbbuðum meðfram sjónum frá Nauthólfsvík og meðfram ægisíðunni. Þetta var frábært, sólin að setjast ótrúlega rómó, verst bara að ég var þarna með Maríu, nei segi svona. Þetta var frábært.
En nema hvað að ég er alltaf jafn vitlaus, ég fór í rauðu Svissnesku skónum, og ég var í göngusokkum, og þá eru þeir sko skórnir of litlir svo ég er virkilega að drepast í tánum. Ég þori varla úr sokkunum, er viss um að það blæði bara þetta er svo vont. En þrátt fyrir þetta var helvíti gott að komast svona út, hausverkurinn fór svo nú sofna ég vel, planið er reyndar að byrja á því aftur að taka armbegjur áður en ég sofna eins og ég gerði stundum þegar ég var í Ármúla.
En jæja góða nótt, sofið vel.
Kv Þóra :)

2 Comments:

At 11:37 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hummm armbeygjur og Ármúli!!

 
At 12:50 e.h., Blogger Thora said...

;) jebbs, ótrúlegt en satt.

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger