selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, apríl 22, 2005

Fór loksins

Já skellti mér loksins á fund hjá UVG í gær. Það er verið að mynda hóp sem ætlar að fara yfir lög um útlendinga, og þar sem mér finst þetta mjög áhugavert og svo er ritgerðin mín tengd þessu. Þetta var mjög gaman, mér finst gaman að spjalla um pólitík eins og sum ykkar vitið, en það eru ekki allir sem nenna að tala um hana, svo þarna sé ég góða leið til þess að losa vini mína við röflið mitt, ég get þá fengið útrás þarna.
Er annars bara að vinna að ritgerðinni, gengur hægt en gengur samt.
Góða helgi.
Kv Þóra :)


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger