selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, apríl 21, 2005

Gleðilegt sumar

Gleðilegt sumar öllsömul, jábbs í drauma heimi sér maður morgun sumardagsins fyrsta alltaf fallegan, maður vakknar út sofin og fær sé að borða og les blaðið upp í bóli. Svo þar sem ég er að læra þá fer maður að læra og lærir slatt en gerir svo líka eithvað skemtilegt. Jábbs ég gerði þetta, nema að það var eitt sem fór úrskeiðis sem hafði áhrif á allt. jábbs ég vakknaði nefnilega ekki útsofin. Svo ég fór niður og fékk mér morgun mat sem var nú ekki upp á marga fiska, þar sem ég gleymdi að kaupa morgun mat í gær, ekki gott. En allaveg ég fór upp í ból með blaðið og viti menn ég stein sofnaði aftur. Svo þetta hafði í för með sér að ég fór að læra allt of seint, og í staðin fyrir að fara beint að læra fór ég að blogga. EKKI gott.
Svo nú er bara að læra lengur.
En hafið þið það gott í dag.

2 Comments:

At 1:57 e.h., Blogger Sibba said...

Gleðilegt sumar Þóra mín. Gangi þér svo vel að læra, maður á samt að vera í fríi á svona dögum ;)

 
At 2:26 e.h., Blogger Thora said...

Gleðilegt sumar sömuleiðis skonsan mín. Það er satt, en þegar maður fer að verða stressaður þá á það ekki við ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger