selavi

Jábbs, svona er lífið

laugardagur, apríl 23, 2005

í bíó

Já ég skellti mér í bíó í gær, við skvísurnar skelltum okkur á Downfall, eða Der Untergang. Og ég verð að segja að ég var með í maganum allan tímann. Ég get horft á hræðilegar amerískar bíó myndir og ekki fengið í magan því ég veit að þær eru uppspuni, en þarna að horfa á þetta, það var ógeðslegt.
Mig langar mjög mikið til að sjá aðra mynd á iiff, Hotel Rwanda, en veit satt best að segja ekki hvort ég meika að fara aðs já hana starx. Ég ætla að sjá til. Eins og við stelpurnar vorum að tala um þá er kanski betra að skella sér bara á eina fyndna í staðin.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger