selavi

Jábbs, svona er lífið

laugardagur, maí 07, 2005

Ég skála sko fyrir mömmu hanns Steingríms J.

Það er verið að sýna leikrit á Akureyri sem heytir Davíð Súper star, sem fjallar um Davíð Oddson og Haldór Ásgerímsson, einhverstaðar í leikritinu er verið að skála fyrir Davíð, skála fyrir öllu því sem hann hefur gert, tekið þátt í Írakstríðinu og margt margt fleira, nema hvað að þegar leikarinn segir " skál fyrir Davíð" þá heyrist úr áhorfenda salnum " Nei ég skála sko ekki fyrir þeim manni" eða eithvað svoleiðis. Þá var þar á ferð mamma Steingríms J. Sigfússonar.
Ég skála sko fyrir henni, og verð að vera sammála að aldrei skal ég skála fyrir Davíð Oddsyni. En ég skal sko skála þegar hann hættir í stjórnmálum.

5 Comments:

At 10:23 e.h., Blogger B said...

Já ég er nú sammála og þetta var nokkuð fyndið en samt soldið dónalegt líka.

 
At 10:08 f.h., Blogger Thora said...

Nei sko það var verið að bíðaeftir viðbröðgum frá salnum, henni var meira að segja boðið á næstu sýningu af leikstjóranum til þess að ná fram viðbröðgum aftur í salinn :)

 
At 1:09 e.h., Blogger B said...

Ahhh ok, fyrst hún var ekki að grípa frammí fyrir leikurunum þá var þetta bara fyndið :)

 
At 10:11 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hey Sigmund geriði myndasögu um konuna sem neitar að skála fyrir Davíð í mogganum í dag :)

 
At 1:26 f.h., Blogger super-darling said...

ég skála fyrir þeim sem skála fyrir mér. svo skál fyrir dabba kongi því hann á sér engan líkan. spurning hvort hann hafi ekki verið frekur krakki?

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger