selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, apríl 29, 2005

svona er ég samkvæmt einvherju prófi og svona ætti guttinn sem ég deita einhvertíma að vera ;)

Your dating personality profile:

Liberal - Politics matters to you, and you aren't afraid to share your left-leaning views. You would never be caught voting for a conservative candidate. Him veit einhver að ég er ekki vinstri græn ?? :) hehehe
Athletic - Physical fitness is one of your priorities. You find the time to work athletic pursuits into your schedule. You enjoy being active. HAHAHAHA, ég er svo léleg í þessu, reyndar finst mér gaman í körfubolta, fótbolta og handbotla og synda og sovna, en him... er ekki alveg svona the athletic gellan :)
Intellectual - You consider your mind amongst your assets. Learning is not a chore but a constant search after wisdom and knowledge. You value education and rationality.Your date match profile: HAHAHA, ein sem á í erfiðleikum með að klára Bs próf, hahaha, en tel mig samt vera þræl gáfaða svo ég er sko alveg sammála þessu :)
You match with men who have following traits:

You matched the following traits:

Shy - You are put off by people who are open books. You are drawn to someone who is a bit more mysterious. You want to draw him out of his shell and get to know what he is all about.
Him..... kanski er þetta soldið rétt :)
Funny - You consider a good sense of humor a major necessity in a date. If his jokes make you laugh, he has won your heart. him... þetta bara líka hahahaha
Intellectual - You seek out intelligence. Idle chit-chat is not what you are after. You prefer your date who can stimulate your mind. Já og kanski þetta bara líka.....

Your Top Ten Traits, Ranked
1. Liberal
2. Athletic
3. Intellectual

4. Sensual
5. Big-Hearted
6. Wealthy/Ambitious
7. Adventurous
8. Outgoing
9. Funny
10. Practical

Your Top Ten Match Traits, Ranked
1. Shy
2. Funny
3. Intellectual
4. Practical
5. Big-Hearted
6. Adventurous
7. Athletic
8. Conservative
9. Traditional
10. Romantic

Látið mig vita ef þið finnið einn svona á lausu. :)
Kv Þóra
ps. það væri líka mjög mikill kostur ef hann ætti Land Rover ;)

3 Comments:

At 5:35 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hehe þú ættir kannski að koma með okkur í ferð með Islandrover - eru reyndar flestir í eldri kantinum þar ;)

 
At 9:47 f.h., Blogger harpa said...

elskan mín.. þekki fullt af svona gaurum :)

 
At 11:51 f.h., Blogger Thora said...

Sippa: þokkalega mar, aldur er afstæður :) hehe
Harpa: VELKOMIN HEIM :) Hei þú verður að fara bjóða mér í partý ;) hehehe

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger