selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, maí 06, 2005

mannlegt eðli

Jábbs, var í prófi í dag, merkilegt, nei, en það er er merkilegt við það er að þegar ég var komin inn í stofuna, var það eina sem ég hugsaði verð að komast út, verð að komast út. Mér leið svona eins og það væri tígristír á eftir mér eða það væri kvikknað í húsinu, ég bara varð að komast út, út út út.
En nei hugsaði ég, ég verð að vera áfram, er ekki spurningin um að hlaupa eða ekki, svo ég ákvað að hlaupa ekki í þetta skipti.´
Merkilegt, ég hef nú nokkrum sinnum verið í aðstæðum það sem ég ætti að hugsa, hlaupa hlaupa hlaupa, en kanski ekki hugsað út í það fyrr en of seint, en í prófi þá fæ ég þessa tilfinningu. Merkilegt. mér finst það.
Jábbs, ég er nefnilega með hrikalegan prófkvíða. Svo mitt mannlega eðli sprettur út þegar ég er ó prófi. frekar pirrandi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger