selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, nóvember 07, 2005

gifting


Fekk bréf frá Gambíu í dag, ekkert smá gamann, sérstaklega þar sem ég talaði við Salifu á laugardaginn líka, sá sem sendi mér bréfið. Svo núna hætti ég bara ekki að brosa.
Bréfið er alger snilld.
Málið er að ég átti allavega 4 eginn menn úti í Gambíu og var hann einn af þeim, hann var meira að segja númer 2 þar sem hann var til í að kaupa þvotavél og loftræstikerfi, því ég þarf á því að halda til að búa þarna :)
Bréfið byrjar svona "til eginkonu minnar tilvonandi" :) og endar " frá þínum tilvonandi eginmanni" HAHAHA
Svo mátti ég líka fara að láta vini og vandamenn vita af giftingunni þar sem þetta væri að fara að skella á.
Jábbs bara gaman að fá svona póst.
Gaman af þessu.
Hafið það gott.
Knús Þóra
PS. Salifu er sá sem heldurutan um mig á myndinni :)

3 Comments:

At 8:52 f.h., Blogger dísella said...

Til hamingju með trúlofunina ;0)

 
At 1:10 e.h., Blogger Thora said...

takk takk, ég bara brosi ég gegnum tárin :) hehehe

 
At 2:38 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

dúddus... ef ég þekki þessa afríkubúa rétt þá kemur þessi maður örugglega bráðum með fjölskylduna sína hingað og neitar ekki að fara fyrr en þið giftist... :p thí hí...
kv, María

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger