selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, mars 26, 2006

gaman, gaman

Jebbs, fín helgi, segi ekki annað. Byrjaði á því að mæta á fyrirlestra röð hjá Félagi Landfræðinga, reyndar kom ég svolítið seint, en náði nú samt 2 1/2 fyrirlestri svo þetta var í key, svo bara beint í veitingar. Svo héldum við nokkur af stað á Vegamót og ég reyndi að sanfæra þjóninn um að hann myndi græða mikklu meira á okkur heldur en einhverjum stelpum sem áttu bókað borð. En nei, það gekk ekki eftir þrátt fyrir að einn okkar ætlaði að panta sér steik og alles. Svo við héldum niður á Oliver og þar var mín bara góð á því og fékk sér humar, reyndar þegar hann kom þá var þetta nú heldur lítið, enda föttuðum við þá að þetta hafi verið forréttur :) hahaha
En sátum þar í nokkura stund, hitti þar líka gamla bekkjar systur, sem var á lækna djammi, ætlaði að ná mér í einn lækni, myndi passa svo vel inn í fjölskylduna, en nei færði mig fljótlega aftur til landfræðinganna, þeir voru einhvernvegin of lúðalegir. :) Svo var haldið á ölstofunna og þar var MJÖG gaman. Endaði svo á því að fylgjast með vini vinar míns reyna að hösla eins og ég veit ekki hvað. Sat og veinaði úr hlátri. En mjög skemtilegt kvöld. Segi nú bara ekki annað. Takk fyrir kvöldið.
Svo var laugardagskvöldið mjög rólegt, hitti Fanný og við settumst inn á Vegamót, hitti þar fyrir þjóninn frá því kvöldinu áður, hehe. Bara fyndið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger