selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, mars 24, 2006

míga kaffi

já ég held að ég sé farin að pissa kaffi, málið er að hér í vinunni minni er ROSALEGA fín kaffi kanna og ég sem venjulega drekk ekki kaffi drekk FULLT af kaffi hér í vinunni og ég er viss um að ég sé farin að míga kaffi.
Annars hef ég það bara fínt, nó að gera í vinunni og alltaf að læra eithvað nýtt sem er gott.
Var reyndar að gefa MJÖG vitlaust í´gegnum símann, þar sem ég get gefið samband til samstarfslanda okkar í Afríku er ég stundum látin gera það, byrjaði áðan að gefa á vitlaust land, úbbs, svo gaf ég nú á rétt land, nema að þá var konan sem leitað var af flutt til annars lands svo ég endaði á að gefa á þriðja og síðasta landið sem vonandi gekk eftir :) hehe. Smá byrjunar erfiðleikar. En hjúkk, þá gat konan nú bara helgið með mér að þessu, eða var hún kanski að hlæja að mér, hehe.
En annars ætla ég að fara að hitta Landfræðinga í kvöld, það er ráðstefna á vegum landfræðifélagsins, ætla reyndar ekki þangað, þar sem ég er að vinna, en næs svona rétt í lokinn og svo því skemtilega, hehe.
en góða helgi.
Kv Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger