selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, júlí 20, 2006

LAND ROVER !!!

Góðan daginn, jábbs, flottur ha !!! :)
Málið er að bíllinn sem ég er á venjulega fór í árlega skoðun í gær svo ég fékk LandRoverinn. Reyndar voru allir voða stressaðir út af því hér, "hann er svo stór og erfiður og bla bla" Og ég bara hei !!! Ég og Land Roverar erum bestu vinir. Þau skildu nú ekki alveg í því en ekkert að gera þar sem þetta var eini bíllinn inni. Ég reyndar fór síðust heim, þar sem ég hékk á netinu að skoða moggann og fréttablaðið eftir vinnu, þar sem ég kemst ekki á netið á hótelinu. Svo frétti ég að hún Guðný frænkan mín væri komin upp á fæðingardeild og ég ætlaði að bíða, en hef ekkert heyrt enn, svo eins gott að ég beið ekki lengur :)
En allavega nó um þetta.
Ég semsagt fer niður og leita að lyklunum, FULLT af lykklum svo ég bara tek slatta og byrja að reyna að opna, nema hvað að einn af þeim virkaði og ég sesta upp í bílinn. Kem honum í svissinn en get ekki snúið neinu, skil ekkert í þessu, fer allt í einu að hugsa, ætli ég þurfi að gera eithvað fyrst ?, him nei það hefur ekki verið þannig á þeim Land Roverum sem ég hef keyrt, (allt of fáir) Ég hringi í Jóa Þorsteins og hann segir að það þurfi ekkert svo hringi ég í Suwaw bílstjórann okkar hér og hann skilur ekkert í þessu. Him... Svo fer Þóra litla að skoða lykilinn betur. HA. þetta var lykill fyrir Toyotu, ég var sko ekki á neinni helvítis Toyotu, bað Land Roverin afsökunnar á þessu og fann réttan lykil að lokum og við fórum heim. Og auðvita gekk allt vel, enda Þóra + Land Rover = góð ferð :)
ps. mikið búið að hælja af mér her :) hahaha

3 Comments:

At 1:30 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hahahahahah sé þig alveg fyrir mér reyna og reyna og reyna.....en örugglega alltaf jafn hlægjandi yfir því að þetta gangi ekki upp :o)

hafðu það rosalega gott þarna úti - veit að þú stendur þig eins og hetja ...

hilsen úr sólinni á íslandi
Þórdís Jóna

 
At 6:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Múhahahaha ánægð með trukkinn, minni dekk samt en á mínum (",) Eins gott að þú hefur keyrt LR áður annars hefðiru náttúrlega þurft að byrja að leita að svissinum - er hann ekki vinstra megin í þessum? Er svoleiðis í mínum og snúið rangsælis til að starta hehe

Gaman að essu!

 
At 2:49 e.h., Blogger Thora said...

Júbbs, þannig á þessum líka, en mín vissi það ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger