selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, júní 26, 2006

Ekki á morgun heldur hinn

Jebbs, það er að koma að þessu. Er núna á fullu að þrífa, þvo og taka til. Hvað á ég að taka með mér, hef ekki hugmynd, nærföt, tannbursta og skó, og fötin sem ég er í, him.. eithvað meira en það, jú. ég þarf góð föt, göngu buxurnar léttu og svo þarf ég líka dömugenaskóna. Er samt fegin að ég er ekki að senda neitt, því þá á ég það til góða á leiðinni heim.
Úff, held að ég endi með að taka báða bakpokana mína, og svo með flugfreyju töskuna mína nýju. Planið er að taka hana með í handfarangri og skilja hana svo eftir á Heatrow meðan ég röltu um í bænum, þið sem eruð snillingar í London, eru þið með einhverjar hugmyndir af góðri ferð.
Planið er að sjá hvort ég geti keypti Afríku kort í GPS tækið mitt og fara í hogm. og svo bara skoða mig um. Verð þar allt of lengi. Flýg héðan um 7 leytið og tek svo næturflug frá London klukkn 21:30 til Jóhannesarborgar og svo til Mapútó og verð komin þangað um 15:00 minnir mig. Svo þetta er ágætis ferðalag.
En er farin að halda áfram að þvo, pæla í hverju ég á að taka með og svona.
Hafið það gott.
Kv. Þóra á förum :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger