selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, janúar 08, 2007

Léleg þjónusta

Jábbs, um helgina ákvað ég að fara í átakshóp hjá Hreyfingu þar sem þar var vinkona mín búin að skrá sig.
Ég sendi tölvupóst á Hreyfingu á laugardaginn og spyr hvort enn sé laust á ákveðnum tíma og fæ til baka að nó sé laust og ég bið þær um að skrá mig og segist ætla að koma og greyða í dag. Og þar sem ég fæ ekkert svar til baka bíst ég við því að þær skrái mig og bíði eftir greiðslu.
Nema hvað að þegar ég fer og ætla að greiða þá kemur í ljós að ég er hvergi skráð og að maður getur ekki skráð sig nema að borga og núna væri allt orðið fullt.
Svo ég kemst ekki í þennan átakshóp.
Nú krosslegg ég fingur um að komast í átakshóp í World Class, langar meira þangað en í Hreyfingu, finst þetta heldur léleg þjónusta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger