selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, janúar 09, 2007

Löt

Já ég er svo helvít löt í atvinnuleysinu að ég ákvað að fara bara í hreyfingu í stað þess að fara í World class klukkan 7:30 á morgnanna, ég veit ég er löt, hef gott af því að vakkna svona snemma, en í staðin fer ég klukkan 10 og þegar ég fer að vinna þá bara má ég fara í aðra tíma, hahah, svolítið fyndið svona að núna get ég í raun farið í tímann sem var fullur í gær. En svona er þetta.
jæja þá er stúlkan komin í konuátak, eins gott að hún verði þveng mjó ;)
Það er alltaf takmarkið.

1 Comments:

At 10:16 f.h., Blogger Inga Hrund said...

Ég þarf greinilega að lesa bloggið þitt oftar. Var einmitt að leita að einhverjum atvinnulausum til að passa fyrir mig þegar dagmamman var veik. Flýttu þér hægt að finna vinnu híhí

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger