selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, október 03, 2004

Komin sunnudagur, helgin bara svona allt í orden, vinna, afmæli sem var mjög skemtilegt, fengum massa góðan mat, sjávarréttasúpu, nammi nammi namm. Svo fórum við í bæinn og þarf hitti ég gamla bekkja félaga, sem var mjög skemtilegt, reyndar soldið skrítð, því þeir voru ný búnir að lesa greinina í mogganum eftir mig, og þeir voru voða stoltir af henni bekkja systur sinni, ekki skil ég nú afhverju, ég meina það er ekki eins og ég sé að gera eithvað annað en þeir, ég er að reyna að klára námið mitt, og er búin að vera nó og anskoti lengi að því. Það er mjög óþægilegt að fá svona þar sem manni fynnst maður eigi ekki rétt á þessu. Æ þið skiljið hvað ég á við.
en jæja best að fara að læra og lesa, skoða glósur og snúa sér að skólanum. Komin tími til.
Hafið það gott.
Kveðja Þóra slórari
ps. Unnur takk, fyrir mig, þetta var rosa gamann.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger