selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, nóvember 15, 2004

Díses maður. Eins og ég var búin að segja frá þá keypti ég mér rúm, og í kvöld var ég að fá þetta rúm heim til mín, ég búin að vera sveitt í því að koma því fyrir því það er svolítið stærra en gamla rúmið mitt. Svo queen size. Ekkert rosa stórt, en ég meina ég ætla ekki að sofa í því ein alla ævi, nema að mamma sagði hvað veist þú um það. Ha takk mamma !!!

En allavega þá var ég búin að sjá það út að rúmið kæmist bókað upp, því það var 153 á breiddina, en nei, gangurinn upp í herbergið mitt þrengist, svo HA !!! rúmið kemst ekki upp.

Svo ég verð bara að lesa út úr þessu að ég þarf að kaupa mér lítið rúm, ne hei, ætla sko ferkar bara að bíða og kaupa mér nýtt rúm þegar ég flyt að heiman. Get alveg beðið í eitt ár í viðbót sofandi í gamla rúminu, meira að segja ef ég ætla að verða skálavörður eða leiðsögu maður þá sef ég ekki í því meirihluta sumars og svo næsta haust kaupi ég mér íbúð. gott plan, svo það eru 6. mánuðir í viðbót í þessu blessaða rúmi, kanski smá meir þar sem ég þar að búa einhverstaðar þegar ég er að leita.

En jæja þá er það bara að kveðja og sofa ekki í nýju súmi.

ps. þetta er nú soldið fyndið, Þóra kaupir sér rúm í fyrsta skipti á ævinni, og hún er svo stórtæk að það kemst ekki fyrir ;) hahaha


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger