selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, október 31, 2004

jæja klukkan er hálf fjögur að nóttu og ég komin heim og ætla að fara að lúlla. Eins og svo oft áður þá er ég frekar léleg í því að fara í bæinn og ákvað að fara bara heim að sofa. Sem var ágætt, flatköku dagur framundann á morgunn og svona. Kanski maður horfi áTroy fyrst ég horfði ekki á hana í gær.
Annars var ég bara að vinna í dag og fór svo í afmæli tli Bigga það var mjög gamann, bara rólegt og svona. Biggi takk fyrir mig. Ætla samt ekki að segja til hamingju með daginn þar sem hann er ekki fyrr en næstu helgi.
en jæja best að fara að sofa, augnlokinn eru farin að síga.
Hafið það gott.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger