selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, október 29, 2004

Þetta eru búnir að vera skrítnir dagar, ég reyni að læra en það bara gengur ekki nó og vel. Sem er ekki gott. En það er svona stundum, maður er annars hugar, ég er enn meira utan við mig en venjulega og þeir sem þekkja mig vita það að ég er mjög utan við mig. Svo þetta ástand sem ég er í núna er ekki gott.
en það er að koma helgi, Latibær á morgunn og afmæli hjá Bigga annaðkvöld, veit ekkert hvað ég á að gefa honum, hann er alveg búinn að eiðileggja góða gjöf þar sem boðið kom í kvöld og ég hef ekki mikinn tíma á morgunn til að kaupa eithvað, þar sem ég verð líklega að vinna til 19:00
Svo shitt!!!
Tók Troy í kvöld, ætla reyndar að fara út með Hillu, svo ég horfi ekki á hana fyrr en á morgunn milli þess sem ég kem heim úr vinunni og geri mig sætari fyrir afmæli.
Eða ég byrja að horfa á hana í kvöld og verð mjög þreitt í afmæli á morgunn, sé til. Nei það er ekki eins skemtilegt að vera þreitt í afmæli.
En best að hætta þessu bulli og hugsa hvort ég ætti að fara í flísara eða shitt, þarna flautar Hilla, bæ er farinn í flísaranum út.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger