selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, október 19, 2004

Já ég nota nú ekki Þjóðarbókhlöðuna mikið, þar sem ég held því fram að þar sé gott loft fyrir bækur en ekki fólk, alltaf fæ ég hausverk þegar ég er þar inni, sama hvað ég er stutt. En núna ætla ég að lýs yfir vanþekkingu minni á þessari LÉLEGU bókhlöðu, já bókhlöðu sem er fyrir stúdenta til að læra ment er máttur. Ég ætlaði að fara að vinna þar í kvöld, en viti menn ég var rekinn út klukkan sjö, kommon. Mótmælin í haust fóru alveg fram hjá mér, því miður, ég vildi óska að ég hefði verið þar. Dísus segi ég nú bara.
Svoég var ð bara að fara heim aftur og halda áfram þar án þeirra bóka sem ég ætlaði mér að finna og nota í kvöld.
Þetta kalla ég LÉLEGT.
ps. ég veit ég er lélegur háskóla stúdent, að vita ekki svona, en þar sem ég hef ekki notað hana mikið þá er þetta nú svo ;)
Kveðja Þóra hneikslaða.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger