selavi

Jábbs, svona er lífið

laugardagur, janúar 22, 2005

Fínt kvöld, þrátt fyrir að hafa farið í tvö partý, æ þið vitið það verður oft ekkert gamann ef maður ætlar að flakka. en ég byrjaði á því að hitta Sæbrautar fólkið og það var rosa gamann. Svooo langt síðan ég sá sum þeirra. Þetta er frábært lið. Takk fyrir að leyfa mér að vera með. Þrátt fyrir að vera hætt fyrir löööngu :)
Skellti mér svo á kúbudjamm, oft þegar maður kemur seint þá er maður soldið út úr, en ekki hjá þessum snillingum, það er alltaf svo gamann að hitta þau líka. Frábært að koma 3 tímum of seint í partý og þó svo maður hafi misst af helling þá einhvernveginn er tekið svo vel á móti manni að manni finst það ekki.
Takk fyrir mjög skemtilegt kvöld.
Knús til ykkar allra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger