selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, febrúar 10, 2005

Fínn dagur bara, tók strædó 2svar sinnum og það gerist nú ekki oft, labba á daginn keyra á kvöldinn, það er mitt mottó, en þar sem ég nennti ekki að labba ofan af hálsunum, krókhálsi, fór með bílinn í viðgerð, svo átti ég að mæta á fund upp í Efstó, beint eftir skóla, og náði strædó, en mátti ekki taka kaffið mitt með svo ég ætla ekki að taka strædó, finst það assnalegt :) nei nei
Reyndar hefði ég getað slept strædó, þvó Þórir var á leiðinni til að sækja mig á fundinn.
en fundurinn fínn, ég Þórir og Úlfar, og svo ein í símanum, fyndið með svona símafundi, sá sem er í símanum verður oft leiðandi á fundinum. en nó með það, á leiðinni heim bauð önnur af kellingunum sem jörðuðu mig í gær í matsalnum mér far heim og mér fanst það fyndið.
En sótti bílinn og sá út þegar ég keyrði heim. sem er gott.
Jebbs, þessi dagur var bara fínn. Segi nú bara ekki annað.
en þetta er farið að vera of leiðinlegt blogg, meira að sega mér finst það :)
en hafið það gott.
Góða nótt.
kv Þóra sem er ekki á Hverfisbarnum í kvöld, vonandi klárast þetta Idol fljótlega þá fara Bítlarnir aftur að spila og ég verð ekki heima á fimtudagskvöldi :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger