selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, mars 27, 2005

Gleðilega páska

Jábbs, málsháttur þessara páska verður sá sem var í egginu hanns Bjössa frænda, hann var svona: Valsarar eru ágætir, en KRingar eru bestir. Jebbs, mér lýst vel á Nóa Síríus ;) hehehe
en vona að þið hafið haft það gott, ég er búin að því, pabbi og amma reyndar lasin, ekki gott.
Búin að komast að því að ef ég eignast kærasta þá mun ég ekki fara með hann í fjölskyldu boð, hann mun verða tekin á teppið og spurður hvort ég fari ekki hrikalega ylla með hann ;)
En er farin að hátta og ætla að leggjast yfir góða bók.
Kv Þóra :)

4 Comments:

At 11:58 f.h., Blogger Sibba said...

Þetta er sko ekki málsháttur fyrir 5 aur! Þetta er bara skrökulygi :D

 
At 12:12 e.h., Blogger Hilla said...

Þetta er lygi þetta er lygi!

 
At 1:40 e.h., Blogger Thora said...

hehehehe, hvaða vitleys, mér finst hann flottur ;)
hehehehe

 
At 3:17 e.h., Blogger super-darling said...

Þetta er ekki spurning um að vera flottur. Þetta er málið í samfélaginu í dag, vera að troða upp á fólk einhverja EKKI visku. Þröngva angans börnunum að læra eitthvað sem á ekki að læra. Svona setur maður ekki í páskaegg.

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger