selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, maí 25, 2005

ohhhhh

Jábbs, segi nú bara ekki annað. Ég byrjaði í Rauða krossinum árið 1995 til þess að komast til Gambíu, enn er ég í Rauða krossinum og fynst mjög gaman, annars væri ég þar ekki lengur, en nú er verið að bjóða tvem sjálfboðaliðum til þess að fara til Gambíu í haust en það eru kvaðir, umsækjendur þurfa að fara á 4 kvölda námskeið áður en valið veðrur úr, mun ég hafa tíma til þess að fara á þetta 4 kvölda námskeið nei, að öllum líkindum ekki því ég verð að öllum líkindum í Landmannalaugum. Svo hugsanlega kemst ég bara ekkert til Gambíu í haust eins og ég var SVOOOO mikið að vona. Fúlt mar. Vona bara að ég fái smá sjéns, en samt væri það soldið asnalegt, reyndar kanski ekki, hef fylgst með þessu verkefni hér áður fyrr, áður en það hætti og reynt að flyjgast með eins og ég get nú. En samt. ARRG.

1 Comments:

At 6:04 e.h., Blogger super-darling said...

,,já svona er lífið, mikið anskoti er það skrýtið" svo ég vitni nú í íslenskan dægurlaga texta sem meikar mikinn sens þangað til maður fer að syngj lengra, en skiptir ekki... þú hlýtur nú Þóra mín að geta ráðið eitthvað fram úr þessu. trúi ekki öðru. :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger