selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, nóvember 14, 2005

Maurinn minn

Jebb, það er staðfest að ég er með maur í fætinum. Og það er víst ekki til neitt hér á íslandi til þess að drepa maurinn minn. Kanski ágætt okkur hefur komið ágætlega samann núna síðast liðna 2 mánuði. Reyndar vona ég að hann muni ekki skilja eftir sig ör, ekki það að það er nú helvíti kúl að geta sagtst vera með ör eftir maur svona ef einhver er í öra keppni. hehehe
En allavega ætti að losna við hann þegar þetta efni kemur til landsins.
En annars var helgin fín, rólegheit á föstudagskvöldinu og svo pottapartý á laugardagskvöldinu, ég er nokkuð viss um að kjötið hafi verið farið af beinunum ég var svo soðin. En massa gamann. Takk fyrir helgina.
Nú er það bara læra, sækja um vinnur, fyrirlestrara og margt margt fleira.
Knús og kram

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger