selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, desember 21, 2005

Pétur Blöndal er skíthæll

jebbs, afsakið að koma með svona fyrir jólin en ég bara get ekki orðabundist.
Málið er að nú er verið að dreyfa matapökkum til þeirra sem þurfa þess fyrir jólin, því miður eru það allt of margir sem þurfa á aðstoð að halda.
En hann Pétur Blöndal, dísus, hann semsagt mætti á staðinn þar sem verið að úthluta matapökkunum um daginn til þess eins að láta þær vita það að dótti hanns hafi nú farið og sótt um matarpakka og fengið, og dagin áður hafi hún komið heim með fulla poka af kræsingum og þau hefðu hlegið að þessu öllu yfir matarborðinu. Skemtilegur húmor sem þau hafa á því heimili, ha !!!
Hann er að reyna að sanna að það sé svo mikið að þessu kerfi, já það var nú vitað áður en Péturstóttir fer og sækir sér pakka. Málið er nú bara að það er ekki hægt að fara að skoða alla þá sem fara og sækjast eftir því að fá matarpakka, þetta snýst um traust, þetta snýst um það líka að þarna er til staðar aðstoð sem fólk getur notfært sér án þess að þurfa að sýna fram á eitt eða neitt. Og reyndar er oft þeir sem þufra mest mæta ekki því þeim fynst þetta niðurlægjandi. En í staðin fer stelpu fífl sem á pabba sem fær nokkur hundruðþús í hverjum mánuði og tekur matin af þeim sem þurfa hann, ekki sá hún einusinni sóma sinn í að skila matnum. nei.
Við vitum það öll að það er allstaðar fólk sem svindlar á kerfinu, hvaða kerfi sem er. Skattakerfinu, íbúðarkerfi, barnabótum, bara að nefna það einhver hefur bókað svindlað á því. Við komum aldrey almennilega í veg fyrir það, en við verðum samt sem áður að hafa einvherskonar kerfi og við verðum að lifa eftir reglum þó það séu alltaf einhverjir sem brjóti þær.
Ég ætlaði að senda Pétri póst í dag um það hvað mér hefði nú þótt gamann að sjá hann þarna, þóst hafa séð hann fara þaðan út, og ætlði þá náttúrulega að ætla mér það að hann hafði farið til að aðstoða við matargjöf, og ætlaði að hrósa kallinum fyrir þetta, og vonast til þess að fleiri alþingismenn myndu nú gera slíkt hið sama, en svo sá ég fyrirsögnina í DV, svo það var víst ekki hægt lengur. En er núna að hugsa um að senda honum 100 kall eða eithvað, svo hann geti nú keypt jólagjöf handa stelpukjánanaum sem hann á.
Ef ég verð í Landmannalaugum næsta sumar og hann fer að hlaupa laugarvegsmaraþonið þá ætla ég að læsa mig inni í skálavarðarkofanum þann daginn, bara svona just in case, því ég veit að éf ég hitti kallfíflið þá mun ég gera eithvað sem ég mun reyndar ekki sjá eftir sen gæti komið mér í klandur.
En varð að koma þessur út, ætla að fara að koma mér aftur í jólaskapið sem ég var komin í áður én ég frétti þetta, fara að hlusta á jólalög og baka bollur.
Hafið það gott.
Knús og kram
Þóra

1 Comments:

At 11:00 f.h., Blogger harpa said...

Amen!

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger