selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, desember 19, 2005

takk fyrir mig

Jebbs, eins og sérst hér á síðustu færslu þá varð ég 26 ára á laugardaginn síðasta. Segi bara takk fyrir mig við vini mína og vandamenn. Frábært kvöld með frábærum vinum og ættingjum. Byrjaði kvöldið á að borða með mömmu pabba, ömmu, Árna Óla, MAríu Kristínu Örnu og Árna frænda, borðuðum frábæra nautalund svo var smá ammælispartý reyndar á frekar ömó stað, komst sko að því þá, en með skemtilegu fólki. Þið eruð æði. takk takk.
Skírn í gær, það var mjög gaman, merkilegt hvað það er mun skemtilegra að fara bara í skírn en ekki skírn í messu, messur eru svo langar, en þetta tók bara enga stund, ég var alveg búin að setja mig í stellingar með að þurfa að sitja lengi, reyndar góða við bústaðarkisrkju er að þar eru ekkert svo óþægilegir bekkir. En allaveg tók stutt af og stelpu skottið fekk svo fallegt nafn, Vilborg Elísabet, til hamingju með það nýjasta litla frænkan mín.
En tiltekt, skinkuhornabökun, jólagjafainnkaup, smá ritgerðar stúss framundann.
Hafið það gott.
Knús Þóra jólastelpa.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger