selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, janúar 10, 2006

jæja

Já var að senda ritgerðina mína til kennarans míns, og þá er bara að bíða eftir dómsdegi, og betrum bæta það sem ég get gert fyrir loka skil. Merkilegt hvernig svona bannsett ritgerð getur haft áhrif á mann, ég er búin að vera í svartsýnis kasti í nokkra daga bara út af því að ég þarf að skila núna ef ég ætla mér að útskrifast, og best er auðvita að gera það núna í staðin fyrir að verða eilífðar stúdent og hugsa stundum til þessarar tigerðar sem ég byrjaði á hérna einu sinni fyrir mörgum árum.
En jæja nenni ekki að hanga meira í tölvunni, búin að vera í tölvunni í allan dag, og alla daga síðastliðna daga. Svo frí í kvöld og byrja aftur á morgun.
Hafið það gott.
Knús Þóra klikk út af helvítis ritgerð.
ps. áttaði mig líka á þessu svartsýniskasti þegar ég las blogg viknonu minnar, svona bloggleikur í gangi, Svart, hugsaðu betur um sjálfan þig, og svona, obbobobb, segi nú ekki annað. Þarf að klára þessa riterð.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger