selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, apríl 09, 2006

jebbs

Já það er bara nó að gera, vinna, svo er ég búin að vera að kenna skyndihjálp og svo hef ég smá og þá meina ég smá verið að hjálpa Ásu og Ármanni að flytja, því miður er ég ekki nó og dugleg ákvað að vera heima í dag og læra smá, gengur svona la la. Held ég ætli að nota þessa viku og kvöld þessarar viku til að klára svo ég geti notað páskana í eihtvað skemtilegt.
Annars er ekkert af mér að frétta bara vinna, vinna borða sofa.
Ekkert skemtilegt til að segja frá.
Reyndar afmæli hjá Kristínu Örnu litlu frænku í gær og afmæli hjá ömmu í dag. Svo maður sér smá af fjöskyldunni það er mjög gaman. Rosa gaman að sjá óléttu frænkur mínar.
En jæja best að reyna að einbeita mér smá meira áður en ég fer að kaupa afmælisgjöf handa henni ömmu minni.
vona bara að þið hafið það gott.
Sorrý hversu bloggin mín eru orðin leinðinleg, skal fara að herða mig.
Kv. Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger