selavi

Jábbs, svona er lífið

laugardagur, maí 27, 2006

Ó men

Jæja þá er maður búin að kjósa rétt. Vona að allir fari á kjörstaði og kjósi, nema kanski þeir sem ætla ekki að kjósa rétt ;)
En hvernig sem það fer, þá fær maður hvort eð er ekkert að vita neitt um það fyrr en í fyrramálið því ekki nenni ég að vaka í alla nótt, ég held að það sé víst.

En í allt annað.
Ég fór í tvær heimsóknir í gær og var mjög ókurteis í tengslum við báðar. Fór í grill til vina fólks míns, nema að þegar mér var boðið var ég að fara að borða svo ég ákvað bara að fara og sitja með þeim og svona. Nema að ég á annað vinafólk sem býr í sömu blokk og þetta vina fólk mitt sem ég var hjá og ákvað að skella mér óboðin til þeirra meðan hinir voru að eta. Nema hvað að ég náttúrulega stein glemyndi mér hjá hinum og var þar svolítið lengur en ætlaði. OK. skiptir ekki máli, nema hvað að ég var að fara í 22 bíó, svo það sem ég gerði var að hendast inn til þeirra sem voru með grillið og kveðja og fara svo í bíó. En það er ekki búið enn, ég sem var að drífa mig svo GEGGJÓ mikið komast að því að það var uppselt á myndina klukkan 22, svo við María þurftum að bíða í F. klukkutíma á Fridays sem er ömurlegur staður með engri þjónustu. Svo var bara myndin sem við fórum á D V C eða DaVinciCode bara ekkert góð og ég komin heim klukkan tvö eftir tvær heimsóknir hjá mjög skemtilegu fólki og leiðinlega bíó mynd.
En nú er það að leggja loka hönd á meistara verk mitt svo ég komist upp í Stangarholt næstu helgi.
En góða helgi.
Knús og kram
Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger