selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, október 05, 2004

Merkilegt, ég var að skoða myndir af mér úr Þórsmörk, ég er svo voðalega sæt eithvað þegar ég er þar, en svo þegar ég skoða aðrar myndir þá er ég bara ekkert eins sæt ;)
Jú stundum í Landmannalaugum er ég sæt, en samt ekki eins sæt og ég er í Þórsmörk. Þetta er nú alveg merkilegt, það þykir mér.
Það er greynilegt að þetta umhverfi hefur mikil áhrif á mig :)
En jæja best að hætta þessu rugli, og vera bara svona semi sæt í Reykjaví, og vona að ég komist upp í Þórsmörk á næstunni, svo ég verði sæt aftur :)
Kveðja Þóra :)
ps. verð að muna þetta ef ég ætla að skrifa meira í blöðin, þá láta taka mynd af mér það.
Þóra: " ha þarftu mynd, já oki, þá verðum við að fara upp í Þórsmörk, ég myndast svo vel þar."

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger