selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, apríl 17, 2005

tiltektir

En byrjumá því að óska Maríu til hamingju með daginn, Elsku María ég vona að þú hafir það gott í dag, þrátt fyrir fullt af brjáluðum dönskum krökkum :) Og elsku Kristín Arna ég vona að afmælið þitt verði frábært, og ég vildi óska að ég væri þarna með ykkur.

En í allt annað, tiltektir, jábbs, málið er að ég er búin aðv era ein heima og lasin, svo ég hef ekkret mikið verði að spá í tiltektir, frekar svona að reyna að læra. En í gærkveldið komu nokkrir krakkar heim til mín og ég hugsaði him... á ég að ryksuga, ég þarf þess, en ef ég geri það núna þarf ég bókað að gera það á morgun líka, svo ég ákvað að gera það á morgun ( í dag). Veit ekki hvort að það hafi verið besta ákvörðunin, en sjadda mar, ég er allavega búin að rigsuga núna, teppið er ekki ógeðslegt lengur, heldur hreint, thank god fyrir flottu dýru rigsuguna :)
En er farin að læra núna, skúra á eftir ;)
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger