selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, apríl 07, 2005

DJÖFULL !!!!

ÉG þoli ekki KEFLVÍKINGA !!!!
núna stendur yfir leikur keflavík - Snæfell, og við erum að tala um það að Keflvíkingar eins og ALLTA spila afskaplega óíþróttamannslega. Þeir kíla berja og slá, og dómarar segja ekki orð, því þeir bera FOKKINGS virðingu fyrir þessum hálfvitum, vegna þess að eþir hafa unnið svo oft.
Svo eru það íþróttafréttamennirnir sem lýsa, síðast var það Friðrik Rúnarsson sem gersamelga hélt með Keflavík, það var hreint út sagt ömurlegt að hlusta á mannain, og nú er það annar, hann Arnar, eða Arnaldur eða eithvað, sem er alveg jafn slæmur, alltaf þegar Keflvíkingar eru í sókn og taka skot sem geiga þá segir kallpungurinn: Þarna var hann óheppinn, og þetta er sagt næstum í hvert skiptið þegar Keflvíkigingur tekur skot sem geigar, en þegar Snæfellingur tekur skot sem geigar, heyrist aldrey eða mjög sjaldan að hann hafi verið óheppinn.
Það er merkilega við þetta er það að þegar ég var að æfa, alveg frá því ég byrjaði í minnibolta, þá voru Keflvíkingar alltaf með stæla, alltaf að slá, tosa í ónýta öxl, hvað sem er. Brutu þegar dómarinn sá ekki til. Þetta læra keflvíkingar strax í upphafi. Þetta er LÉLEGT.
PÚ á Keflavík.
ÁFRAM SNÆFELL !!!!!

3 Comments:

At 8:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

reyndar má hann Svali eiga það, að hann var svona þokkalega sangjarn.
En Helvítis dómara djöflar. Ségi nú bara ekki annað.
ÉG er bara reið !!!

 
At 11:34 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert ekkert úr Hólminum er það nokkuð!

 
At 1:27 e.h., Blogger Thora said...

ha ég, nei nei, ég er ekki Hólmari, ég reyndar bjó þar í nokkur ár ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger