selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, apríl 06, 2005

ég er tölvu snillingur

Já segi nú bara ekki annað, tókst að tengja tölvuna mína við prentarann hér heima, ég er nokkuð ánægð með mín ;) hehe
Var að verða geðveik á því hversu hæg þessi blessaða heima talva okkar er, það gekk ekkert að prenta, en nú er hún Þóra bara prentandi úr sinni tölvu sem er svona triljjón sinnum yngri en heima tölvan, þó að lapparinn sé nú bölvað drasl þá gengur þetta bara helv.. vel.
Bara komin í fíling að prenta og hlusta á Evróvisíon lög, Takk Gunnhildur fyrir að setja þetta á bloggið þitt ;)
Svo er bara að lesa þessar blessuðu greinar sem ég er að prenta, planið er að gera það í flugvélinni til Stokkhólms og svo á hótel herbergi í stokkhólmi, sjáum til hversu vel það mun ganga ;)
En jebbs, ég kveð í góðum fílingi, talvan að tala við prentaran og ég að syngja með Evró ;)
hehehe

2 Comments:

At 12:29 e.h., Blogger super-darling said...

TÖLVAN!!!!

 
At 1:09 e.h., Blogger Thora said...

ef þú hefðir tekið eftir því, þá skrifa ég stundum tölva og stunum talva ;) hehehe
Það var að yfirlögðu ráði.......!!!!!!!!!!

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger