selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, apríl 20, 2006

GLEÐILEGT SUMAR

Elsku Allir, ég óska ykkur gleðilegs sumars og að það eigi eftir að vera frábært hjá ykkur öllum. Ég ætla að láta mitt sumar verða frábært, fara eins mikið á fjöll og ég get, svo auglýsi hér með eftir ferðafélögum. Þið sem eruð að fara og það er pláss fyrir mig, takið mig með :)
Planið er að taka Pöllýönu á þetta og gera það besta úr öllu. What wil be will be!
Hafið það gott, ég er komin í sumarfötin og ætla að fara að læra.
Enn og aftur gleðilegt sumar.
Sumar kveðja Þóra :)

2 Comments:

At 3:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hola hola skott
takk fyrir og gleðilegt sumar sömuleiðis :)
vona að þér gangi vel að læra og ég trúi ekki öðru en að þú fáir ófá tilboðin um að fara í ferðalög í sumar :)
hilsen hilsen frá Díslí í Odense (þar sem sumarið er alveg að koma)

 
At 7:57 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gleðilegt sumar!

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger