selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, ágúst 01, 2006

Ásgeir til hamingju með afmælið

Jábbs hann Ásgeir á afmæli í dag. Orðin hund gamall !!!
Óska honum innilega til hamingju, er nú búin að bjalla í hann.
Vona að þið hafið haft það gott í góða veðrinu heima, var að horfa á fréttirnar og bara bongó blíða.
Hér var nú bara skýjað en massa rakt svitnaði eins og ég veit ekki hvað og loftkælingin biluð hjá mér. Nú fer að hitna meira og meira.
En jæja ætla að fara að lesa og sofa, eða kanski glápa á dvd, þar sem blessaða talvan er komin í gagnið, nema hvað að ég get ekki notað skypið ennþá, þar sem það heyrir enginn í mér :( Samt er ég komin með head sett. auglýsi því hér með eftir tölvu gúru sem getur sagt mér hvað er að þessari ban"#$ tölvu. Hvað er að mikrafóninum ??
En jæja knús frá Mapútó. :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger