selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, september 20, 2006

ÆÆÆÆ

Já æææ segi ekki annað var að fá póst frá vini mínum Aleksa Todrovic, hann er að koma til Íslands í nóvember, hvar verð ég? Jú ég verð hér í Mapútó, reyndar þessa helgi verð ég líklega í Cape Town með Gunnhildi og Palla. Sem verður æði.
En samt eithvað svo skrítið að vera ekki heima þegar hann kemur, hef ekki séð hann síðan 2000. Hefði svo gjarnan viljað hitta hann. Ætlaði að reyna þegar við Hilla fórum á interrailið, en það gekk ekki upp.
Þið sem munið eftir grein sem skrifuð var um verkefni sem hét Geimverur gegn rasimsa. Geimveran sem skrifaði undir með mér hét Jens Todovic, jebbs hann fékk nafnið hanns Aleksa vegna þess að við Aleksa erum Marsnesk syskin ( Ekki segja neinum) :)
Það fyndnasta við þetta var að ég semsagt skrifaði grein í moggann til að kynna verkefnið og ég skrifaði mitt nafn og Jens undir, ég fékk póst frá Mogganum um að það yrði að vera eftirnafn á Jens, og ég sagði þeim að Jens væri geimvera og hefði ekki eftirnafn, nei ég fékk anann póst, um að hann yrði að hafa eftirnafn svo ég sagði enn og aftur að þetta væri uppblásin geimvera. Nei enn og aftur fékk ég póst svo ég ákvað að gefa honum nafnið hanns Aleksa fanst það eiga vel við ;)
En mikið hefði nú verið gamann að hitta hann, verð að skella mér Til Svartfjallalands fljótlega og hitta hann. En mikið verður gaman að vera með Gunnhildi og Palla í Cape Town.
Ekki er hægt að vera á tveim stöðum í einu. Sela vi.
Kveðja frá Þóru

1 Comments:

At 1:44 f.h., Blogger super-darling said...

Svona er lífið oft óréttlátt... alltaf þarf allt að gerast á sama tíma :(

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger