selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, febrúar 17, 2005

Ég má ekki flíta mér að skrifa fólki sem ég þekki ekki póst. Var að sækja um námsloka lán, þar sem ég get ekki borgað lánin sem ég tók 2001 og 2002 núna, var reyndar búin að tala við einhverja gellu sem sagði mér að meðan ég væri í námi þá þyrfti ég ekki að hafa áhyggjur, nema hvað að það var vitleysa.
en út í skriftir mínar. Var semsagt að senda einhverri Bergljótu hjá Lín póst, og þegar ég er búin að setja á send, þá sé ég að það stendur VErgljót, dísus, þetta tekst engum nema mér.
Sendi henni póst strax til baka og baðst afsökunar á þessu. En vá, var ekki alvega að auka líkurnar á því að sleppa við afborganir með þessu.
Þóra snillingur með meiru maður !!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger