selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, maí 29, 2005

ég hlakka svo til

Ég hlakka svoooo til að klára ritgerðina
Ég hlakka svoooo til að fara út úr Reykjavík
Ég hlakka svoooo til að fara upp í Landmannalaugar
Ég hlakka svoooo til þegar María og Kristín Arna koma heim, þó svo ég sjái þær er ekki strax þá verða þær á landinu. jey.
Ég hlakka svoooo til að fá að vita hvort ég veri ein af tvem sem fá að komast til Gambíu
Ég hlakka svoooo til að Gunnhildur komi upp í Landmannalaugar
Ég hlakka svoooo til að fara til Maríu, Helga og Berglindar upp í Landmannahelli í heimsókn
Ég hlakka svoooo til að hitta Smára, Nínu og Guðný upp í Landmannalaugum
Ég hlakka svoooo til að hitta fjallafólkið
Ég hlakka líka gíflurlega til að fara að vinna í Evrópuráðinu
Ég hlakka til að fara á fyrsta fundinn
Mér fynst mjög leiðinlegt að missa hugsanlega af Nordic Baltic fundinum, það væri svo gaman að sýna krökkunum Ísland.
Mér finst mjög leiðinlegt að hafa mist af reunioninu sem var í gær í Hólminum
En það er svona maður fórnar ýmsu fyrir annað.
En eg er farin að læra, hafið það gott.
Kær kveðja Þóra :)

1 Comments:

At 7:13 e.h., Blogger super-darling said...

gott að hlakka til einhvers... :p

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger