selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, október 04, 2005

Farin aftur

Gellan er bara að fara af landi brott aftur, ný kominn og er farin aftur. Á morgun er það köben, og þar ætla ég að reyna að hitta á Mikka töffara, og svo er það Belgía, eða nánar til tekið Brussel. Hef aldrey komið til Belgíu, svo ég hlakka til. Hilla segir líka að H og M í Brussel sé góð, vona það sko þokkalega. Held nebblega að ég fari bara út með tóma tösku og komi með fulla tösku af fötum til baka. Helvíti væri það fínt, þar sem ég skildi allt eftir í Gambíu og svo átti ég enginn föt önnur áður en ég fór út. Svo ég á gallabuxurnar sem ég er í og him..... ekkert mikið meira :) Ég verð bara að fara að ganga í þessum pilsum mínum. En það er kalt. Treysti á H og M.
En er annars að fara á fyrsta EVræopu fundinn minn, hlakka mikið til.
En best að fara að lúlla og pakka svo á morgun, þá meina ég sko að pakka pappírum ekki fötum. hehehe.
en góða helgi, ég er viss um að mín verði góð.
Knús Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger