selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, maí 16, 2006

kvefuð og með díblað nef

Jebbs, hef nú ekki frá miklu að segja, bara allt við það sama, smá stress og smá rugl, en það er nú bara venjan á þessum bæ.
Helgin var frábær, kaffihús á föstudagskvöldið og matarboð á laugardagskvöldið, sem var FRÁBÆRT, takk fyrir mig. Fékk gefins hring, mikið er ég fegin, loksins gaf hann Gunni mér hring, búin að bíða eftir þessu lengi eða í allt að 1 sekúntu, nei ég lýg því þar sem ég beið ekki neitt heldur kom hann mér algerlega á óvart, tek kanski mynd af hringnum við tæki færi, en hann passar rosa vel á baugfingur og er alveg svona mín gerð.
Þetta átti sér stað um 04:00 aðfaranótt sunnudagsins, geggjó. Er rosa ánægð með hringinn.
En annars er ég bara komin með kvef og hósta, bögg. Annars var amma að hringa og sega að hún væri á leið til Slóveníu og Króatíu, geggjó, ég öfunda hana massíft. Mig langar svo til Elvisar og í matinn hjá mömmu hanns, nammi namm.
Annars eru einhvernvegin allir á leið til útlanda, Sólrún á leið í heimsreisuna sína, María mákona komin til Danaveldis, amma á leiðinni út, Hilla reyndar að koma heim, jey jey. Kanski að ég fari bara líka, en samt ekki fyrr en Hilla kemur heim.
En jæja hætt þessu bulli.
Hafið það gott.
Knús og kram
Þóra

1 Comments:

At 6:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Bíddu nú hæg - er stelpan trúlofuð?

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger